Sản phẩm - Ghế Massage Osun

Chính sách bảo hành

I. Thống nhất việc diễn giải và sử dụng từ ngữ:

Bảo hành: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.

Bảo trì, bảo dưỡng: bao gồm vệ sinh lau chùi sản phẩm, cài đặt các chương trình, tra dầu, quét bụi bên trong, sửa chữa những hỏng hóc nhỏ có thể sửa được (không bao gồm thay thế thiết bị). Thời gian bảo trì, bảo dưỡng tùy thuộc vào sự thỏa thuận giữa Osun và Quý khách hàng.

II. Bảo Hành

Qui định chung: Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành bao gồm khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất. Những lỗi do sử dụng sai mục đích, bảo quản sai cách... không thuộc diện được bảo hành.

1. Ghế massage toàn thân được bảo hành nếu thỏa mãn các điều kiện sau: 

- Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất.

- Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành (thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày mua hàng được ghi trên phiếu bảo hành).

- Các chi tiết được bảo hành cụ thể như sau;

+ Con lăn massage: 6 năm

+ Khung ghế: 6 năm

+ Bo mạch: 6 năm

+ Động cơ: 6 năm

+ Lớp da ghế: 2 năm

Với những sản phẩm được xác định nằm trong diện bảo hành, Osun có trách nhiệm sửa chữa miễn phí hoặc thay thế linh kiện sản phẩm do lỗi nhà sản xuất.

2. Những trường hợp không được bảo hành hoặc phát sinh phí bảo hành

- Không có phiếu bảo hành kèm theo sản phẩm, quá thời hạn bảo hành.

- Phiếu bảo hành bị rách, tẩy xóa, sửa đổi thông tin, hoặc thông tin không đầy đủ, thiếu chính xác.

- Tự ý tháo dỡ, sửa chữa, di dời Sản phẩm bởi các cá nhân không phải người công ty hoặc được sự ủy quyền của công ty.

- Dùng sai nguồn điện, nguồn điện không ổn định, chập cháy do quá tải, quá công suất quy định.

- Sử dụng không đúng theo hướng dẫn được ghi trên sản phẩm hoặc công bố trên website, hướng dẫn của nhân viên kĩ thuật.

- Các sự cố như: nhà ẩm ướt, bị chuột bọ, côn trùng cắn phá; va đập, biến dạng do vật cứng, hóa chất gây ra đều không được bảo hành.

3. Thời gian bảo hành

- Với khách hàng ở Hà Nội, Đà Nẵng, TP. Hồ  Chí Minh, Hải Phòng: thời gian tối đa thực hiện dịch vụ bảo hành là 1 - 2 ngày kể từ khi nhận được thông tin báo lỗi của khách hàng.

- Với khách hàng ở các tỉnh khác: thời gian thực hiện dịch vụ bảo hành là từ 3 - 5 ngày kể từ khi nhận được thông báo.

III : BẢO TRÌ

Tất cả các sản phẩm của Osun đều được bảo trì trọn đời, hỗ trợ thay thế linh phụ kiện trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm.

1. Chi phí: việc bảo trì sản phẩm có thể phát sinh thêm chi phí, chi phí này sẽ được thông báo trước hoặc tại thời điểm kiểm tra sản phẩm hư hại không do lỗi của nhà sản xuất.

2. Hỗ trợ thay thế linh phụ kiện: theo quy định, linh kiện của tất cả sản phẩm được cung cấp bởi chúng tôi khi hết thời hạn bảo hành quý khách sẽ được hỗ trợ với mức giá ưu đãi. 

3. Di dời và tháo lắp: Việc tháo lắp và di chuyển sản phẩm theo mục đích (nhu cầu) sử dụng của quý khách sẽ không nằm trong ràng buộc của quy định bảo hành, bảo trì. Chúng tôi chỉ hỗ trợ di chuyển (lắp đặt ) có tính phí, chi phí này sẽ được hai bên thống nhất khi tham khảo hiện trạng thực tế.

Osun Cam kết thực hiện chính sách bảo hành của công ty một cách nghiêm túc nhất.
Tiêu chí phục vụ  "NHANH NHẤT – CHUYÊN NGHIỆP NHẤT”.

Toàn thể nhân viên Osun chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã mua hàng của công ty.

Những đóng góp của Quý khách sẽ góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ của Osun nhằm phục vụ khác hàng tốt hơn!

Loading...